Cần chăm sóc môi sau khi phun xăm như thế nào?



Sở hữu một gương mặt đẹp là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Để có một gương mặt đẹp thì không thể thiếu một đôi môi đẹp, căng mọng , quyến rũ. Đôi môi là một trong những điểm thu hút tạo nên sự hài hòa và vẻ đẹp cho toàn bộ gương mặt. Để có một đôi môi căng mọng, quyến rũ, không tốn thời gian đánh son mỗi ngày, không sợ bị trôi son khi ăn uống, chị em thường tìm đến công nghệ phun xăm môi. Cũng như bất kể các phương pháp làm đẹp nào, sau khi thực hiện cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng để đạt được kết quả như mong muốn và bền lâu. Cần chăm sóc môi sau khi phun xăm như thế nào? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm. Sau đây là một vài cách chăm sóc môi dành cho chị em sau khi phun xăm moi để màu môi đẹp và đều.

* Vệ sinh môi hàng ngày

Môi trường hiện nay khá ô nhiễm và bụi bẩn. Bạn cần phải bảo vệ môi trước những tác hại của môi trường như bụi bẩn, nắng gió,… Bạn nên đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. 3 ngày đầu tiên sau khi xăm môi, tránh để môi tiếp xúc với nước. Sử dụng thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sỹ, của nơi bạn thực hiện phun xăm để môi nhanh chóng phục hồi, trở lại trạng thía tự nhiên. Sử dụng nước muối sinh lý hoặc các dung dịch được chuyên gia hướng dẫn khuyến dùng để làm sạch môi sau khi ra ngoài về. Đặc biệt, trong những ngày đầu vừa phun xăm môi xong, tuyệt đối không sờ tay lên môi và bóc vảy da chết trên môi để tránh nhiễm trùng và đau rát.

* Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới chất lượng môi phun xăm. Bạn cần phải kiêng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,. Đồng thời bạn cũng phải kiêng ăn hải sản. Các loại hải sản như tôm, cua, mực ,cá không được sử dụng trong giai đoạn này. Một số chất có trong hải sản gây dị ứng và sưng ngứa vết thương, đồng thời dễ để lại sẹo của vết thương. Một trong những thực phẩm khác bạn cần kiêng là các loại thịt đỏ, thịt gà, đồ nếp và rau muống. Những thực phẩm này sẽ khiến bạn có thể bị đau nhức vùng xăm và màu môi thường không được như mong muốn. Đồ nếp khiến môi dễ sưng tấy, lâu lên màu. Ớt cay và các loại gia vị cũng nên kiêng trong giai đoạn này.

Thực phẩm nên ăn sau khi phun xăm môi
Ngoài những thực phẩm cần kiêng, bạn nên uống thật nhiều nước. Uống nhiều nước rất tốt cho môi xăm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là không để nước tiếp xúc với bề mặt môi. Bạn có thể dùng ông hút hoặc thia để uống nước, tránh việc nước tiếp xúc trực tiếp với môi. Bạn cũng nên bổ sung trái cây, các loại nước ép hoa quả vào thực đơn của mình, đặc biệt là dứa. Dứa là loại trái cây giúp cho màu môi lên đều hơn. Hoa quả chưa rất nhiều vitamin. Ăn nhiều hoa quả giúp bạn bổ sung vitamin A, C, E và các dưỡng chất khác để nuôi dưỡng môi. Nếu thiếu vitamin, màu môi sẽ nhanh nhạt đi, không còn được như ban đầu. Chính vì vậy các bạn chú ý chế độ ăn uống để môi xăm đẹp hoàn hảo nhất nhé.

Trên đây là một số lưu ý chăm sóc môi sau khi phun xăm. Hy vọng với những bí quyết đơn giản này các bạn sẽ có một đôi môi xăm đẹp chuẩn và ưng ý!

Nguồn: Internet
---------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học phun xăm ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm – Đính đá răng – Tẩy trắng răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
-  SĐT:  0388241986
Nguồn: Internet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn kỹ thuật tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng HP Maxx

Khóa học tiêm filler, botox siêu cấp tốc