So sánh phun thêu lông mày và điêu khắc lông mày



Trên đời này không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp. Có lẽ đây là câu nói vô cùng quen thuộc mà chị em nào cũng đã từng nghe qua. Đẹp là điều chị em nào cũng muốn nhưng làm đẹp thì có nhiều chị em vẫn mang tâm lý lười mà bỏ bê nhan sắc của mình. Để có một khuôn mặt đẹp cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như khuôn mặt, làn da, mắt, mũi, môi,… Một trong những bộ phận trên khuôn mặt nhiều chị em quên đó chính là lông mày. Chỉ cần một khuôn mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt là bạn sẽ trông trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Giải pháp dành cho chị em không phải tốn thời gian phải kẻ kẻ vẽ vẽ lông mày vào mỗi buổi sáng đó chính là phun thêu lông mày và điêu khắc lông mày. Vậy phun lông mày và điêu khắc lông mày có gì khác nhau? Hãy cùng Nail so sánh phun thêu lông mày và điêu khắc lông mày xem chúng có những ưu và nhược điểm gì nhé!

1. Phun thêu lông mày
Phun thêu lông mày
Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp sử dụng những đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào dưới da để thêu từng sợi lông tự nhiên và giống như lông mày thật. Phun thêu lông mày phù hợp với những người có chân mày nhạt màu, không rõ nét.
* Phun thêu lông mày có ưu điểm gì?
+ Với những cơ sở thẩm mỹ uy tín, dùng mực phun thêu chất lượng, cơ địa khách hàng tốt, mực thêu có thể giữ được 3 – 5 năm
+ Khi thực hiện phun thêu lông mày, kim chỉ lướt nhẹ trên da nên ít có cảm giác đau và ít bị chảy máu
+ Lông mày phun thêu trông tự nhiên, sắc sảo, hài hòa với khuôn mặt
+ Khắc phục được những nhược điểm của lông mày tự nhiên trước đó
* Phun thêu lông mày có nhược điểm gì?
+ Với những người có lông mày thưa, sau khi phun thêu lông mày vẫn có cảm giác hơi thô cứng
+ Với những cơ sở thẫm mỹ thiếu uy tín, sử dụng mực phun thêu kém chất lượng có thể bị nhiễm trùng và lông mày lên không được như ý.

2. Điêu khắc lông mày


Điêu khắc lông mày
Điêu khắc lông mày là kỹ thuật sử dụng lưỡi dao mảnh để điêu khắc cùng với 2 chiếc bút cắm. Một bút cắm dùng để đi những sợi lông mày thẳng và bút còn lại dùng để điêu khắc những sợi lông mày cong. Dao điêu khắc dùng để đưa mực xuống dưới da tạo thành những đường nét mô phỏng sợi lông mày với độ cong tự nhiên.Với kỹ thuật này, những sợi lông mày giả và thật được đan xen tạo nên sự tự nhiên cho lông mày của bạn. Điêu khắc lông mày phù hợp với những nàng có hàng lông mày thưa, nhạt màu và không có đuôi lông mày. Sau khi thực hiện điêu khắc, bạn sẽ được bôi sáp màu để tạo sợi. Sau khi sáp màu thấm vào da sẽ làm cho màu lông mày điêu khắc và lông mày thật đồng nhất, lông mày của bạn sẽ trở nên vô cùng tự nhiên.
* Điêu khắc lông mày có ưu điểm gì?
- Điêu khắc lông mày sẽ không có đường viền khung bao quanh nên dáng lông mày lên sẽ vô cùng tự nhiên 
- Sợi lông mày điêu khắc sẽ có độ cong to nhỏ đậm nhạt giống y như sợi lông mày tự nhiên
- Dao điêu khắc có thiết kế với lưỡi dao siêu nhỏ nên hạn chế cảm giác đau và bị chảy máu trong quá trình điêu khắc
* Điêu khắc lông mày có nhược điểm gì? 
- Điêu khắc lông mày sẽ hơi mờ, mực không giữ được lâu như phun thêu lông mày, mực thường chỉ được 6 tháng – 1 năm là sẽ bị phai màu, phải đi dặm lại mực.
- Điêu khắc lông mày tại các cơ sở không uy tín, chất lượng sẽ gặp phải nhiều rủi ro, không có được lông mày đẹp như ý muốn của bạn
Về bản chất, phun thêu lông mày và điêu khắc lông mày đều là những phương pháp làm đẹp dùng dụng cụ làm đẹp chuyên biệt để đưa mực vào da và tạo dáng lông mày như ý muốn. Tuy nhiên phun thêu và điêu khắc lông mày có những ưu nhược điểm nhất định. Tùy vào tình trạng lông mày tự nhiên và sở thích của khách để lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Dù chọn phun thêu hay điêu khắc lông mày thì bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có thể có được đôi lông mày đẹp hoàn hảo nhất và bảo đảm sức khỏe của bản thân. 

----------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm thẩm mỹ – Đính đá răng – Tẩy trắng răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
- SĐT:  0388241986

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa học tiêm filler, botox siêu cấp tốc

Hướng dẫn kỹ thuật tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng HP Maxx

Khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê – khuyến mại cực sốc