So sánh các loại đá đính răng phổ biến hiện nay


Đính đá răng là một phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộc hiện nay tại nhiều quốc gia. Với sự bùng nổ của lĩnh vực làm đẹp trên thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng, đính đá răng ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam. Sau khi thực hiện đính đá răng, bạn sẽ có một hàm răng đẹp hơn, tạo nét sang trọng, cá tính cho khuôn mặt của bạn. Những viên đá đính răng lấp lánh sẽ khiến bạn có một nụ cười tự tin và nổi bật hơn. Đá đính răng cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công và vẻ đẹp của bạn sau khi thực hiện đính đá trắng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại đá đính răng phổ biến khác nhau.



 1. Các loại đá đính răng phổ biến
Các loại đá đính răng thường có kích thước rất nhỏ, để đảm bảo đặt vừa vặn trên răng, không bị quá to.
- Kim cương VS2: VS là viết tắt của “Very Small” có nghĩa là rất nhỏ, thể hiện sự tinh khiết của kim cương, cũng như vẻ đẹp và khả năng chiếu sáng. Các chất xâm nhập càng ít thì độ tinh khiết càng cao. Ở loại kim cương này, có rất ít tạp chất xuất hiện và phải phóng to lên gấp 10 lần mới có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
- Kim cương SI: Loại kim cương thứ 2 có giá rẻ hơn, có hơi lẫn tạp chất và có thể nhìn thấy bằng mắt thường nếu kiểm tra kỹ.
- Đá nha khoa: Ngoài kim cương thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại đá quý được chế tác dành riêng cho nha khoa, với độ trong suốt và độ sáng duy trì được trong khoảng 2 – 3 năm.
Bên cạnh các loại đá đính răng phổ biến trên đây thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại pha lê, kim cương hay đá nhân tạo. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến độ bền, và độ sáng của chúng để lựa chọn.

2. Đính đá vào răng công nghệ E.Las vượt trội
Đính đá vào răng công nghệ E.Las vượt trội là công nghệ nha khoa tiên tiến, trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, E.Las đã cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những kỹ thuật thông thường:
- Độ an toàn cao: Keo nha khoa có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại và đặc biệt lành tính với cơ thể.
- Không cần đục lỗ trên răng: Nếu như với kỹ thuật thông thường, răng sẽ bị đục một lỗ nhỏ trên bề mặt để gắn các loại đá đính răng lên, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe hàm răng thì công nghệ E.Las lại mang đến kết quả vượt trội hơn, khi không cần phải trải qua thao tác này. Răng vẫn được bảo tồn nguyên vẹn sau khi gắn đá.
- Khả năng bám dính cao gấp khoảng 3 lần: Chất keo nha khoa với thành phần từ nhựa thông Nam Mỹ, tạo ra liên kết giữa đá đính răng và bề mặt răng bền đẹp, duy trì lâu dài và không xảy ra hiện tượng bong tróc, hóa lỏng trước tác động của việc ăn nhai và nhiệt độ.
- Kỹ thuật xử  lý mặt đế các loại đá đính răng ưu việt: Mặt đế của kim cương/đá sẽ được mài mỏng, làm phẳng và tráng bạc trước khi gắn lên răng để đảm bảo độ bám dính, khả năng ăn nhai tốt, không bị bong bật, cộm cắn và độ sáng đẹp tự nhiên.
---------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học đính đá răng ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Học đính đá răng tại Nail Phương Lê, bạn sẽ được học đính đá răng công nghệ mới nhất, máy móc hiện đại nhất, giáo viên nhiệt tình, môi trường đào tạo thoải mái. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm thẩm mỹ - Đính đá răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
- SĐT:  0388241986
- Fanpage: https://www.facebook.com/nailphuongle/


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa học tiêm filler, botox siêu cấp tốc

Hướng dẫn kỹ thuật tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng HP Maxx

Khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê – khuyến mại cực sốc