Quy trình đính đá răng an toàn


Đính đá răng đang là phương pháp làm đẹp được nhiều các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Sau khi thực hiện đính đá răng, bạn sẽ có một hàm răng đẹp hơn, tạo nét sang trọng, cá tính cho khuôn mặt của bạn. Những viên đá đính răng lấp lánh sẽ khiến bạn có một nụ cười tự tin và nổi bật hơn. Việc tiến hành đính đá răng tương đối nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho khách hàng thì cần thực hiện đúng các quy trình đính đá răng:

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn
Bước đầu tiên trong quy trình đính đá răng chính là thăm khám tổn quát và tư vấn. Trước tiên cần tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại cho khách hàng, đồng thời chỉ định điều trị bệnh lý cho khách nếu có. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cho loại đá phù hợp cũng như vị trí răng nên đính đá.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Trước khi đính đá lên răng, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ để giúp đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đồng thời tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Bước này vô cùng quan trong để có một quy trình đính đá răng an toàn.
Bước 3: Đánh dấu vị trí gắn
Sau khi thăm khám tổng quát cà vệ sinh răng miệng, ta tiến hành đánh dấu vị trí răng sẽ gắn đá. Với khách hàng sử dụng kim cương tự nhiên (vốn được mài dũa góc cạnh có độ nhọn), cần tiến hành khoan 1 lỗ nhỏ trên bề mặt ngoài của răng, còn khách hàng sử dụng đá nha khoa thì không cần bởi  mặt đá được thiết kế phẳng. Đính đá răng có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước này trong quy trình đính đá răng.


Bước 4: Bôi keo và gắn đá
Trước khi đính đá, bôi một lớp keo mỏng lên bề mặt răng tại vị trí được chọn, sau đó  đặt viên đá nha khoa hoặc kim cương vào chỗ đã đánh dấu trước đó, giữ cố định trong 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có. Cuối cùng, chiếu đèn laser để hong khô, đông cứng keo dính và thực hiện đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, giúp răng trở nên bóng và sắc nét hơn. Đính đá răng có an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách tiến hành bôi keo và gắn đá này.
Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng
Bước cuối cùng trong quy trình đính đá răng an toàn là hướng dẫn chăm sóc răng miệng. Sau khi hoàn tất bước đính đá lên răng, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đảm bảo cho đá gắn bền chặt, duy trì lâu dài theo thời gian.
Để có được một hàm răng tuyệt đẹp và an toàn sau khi đính đá răng thì cần tuân thủ các bước trên trong quy trình đính đá răng an toàn. Hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ đính đá răng, các bạn cần cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng những cơ sở uy tín để có thể có được một hàm răng đẹp và an toàn.
Nguồn: Internet
---------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học đính đá răng ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Học đính đá răng tại Nail Phương Lê, bạn sẽ được học đính đá răng công nghệ mới nhất, máy móc hiện đại nhất, giáo viên nhiệt tình, môi trường đào tạo thoải mái. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm thẩm mỹ - Đính đá răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
- SĐT:  0388241986
- Fanpage: https://www.facebook.com/nailphuongle/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa học tiêm filler, botox siêu cấp tốc

Hướng dẫn kỹ thuật tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng HP Maxx

Khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê – khuyến mại cực sốc